Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm Giảm cân thế hệ mới Herarise 30.6.2024

Hà Nội, ngày 30 tháng 6 năm 2024 – Thương hiệu Herarise đã chính thức giới thiệu Bộ sản phẩm giảm cân thế hệ mới trong một sự kiện trang trọng được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của Herarise mang đến những giải pháp hỗ trợ sức khỏe toàn diện và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm Giảm cân thế hệ mới Herarise 30.6.2024

Buổi ra mắt có sự góp mặt đặc biệt của PGS.TS. Bác sĩ Lê Bạch Mai – Nguyên phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, người đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về tầm quan trọng của việc giảm cân an toàn và bền vững, cũng như đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn của bộ sản phẩm mới từ Herarise.

Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm Giảm cân thế hệ mới Herarise 30.6.2024
PGS.TS. Bác sĩ Lê Bạch Mai chia sẻ về sản phẩm trong sự kiện ra mắt.

Bộ sản phẩm giảm cân thế hệ mới của Herarise bao gồm 3 sản phẩm chủ lực:

  • Hera Mate: Trà giảm cân thế hệ mới với hương vị thơm ngon, dễ uống, chứa 196 loại vitamin, chất chống oxy hoá và khoáng chất, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Mate Nam Mỹ, Đông trùng hạ thảo, Linh chi đỏ, Giảo cổ lam, Lá ổi và Cỏ ngọt. Hera Mate không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn tăng cường năng lượng, duy trình sự tỉnh táo, sáng khoái và cải thiện sức khỏe, làm đẹp da.
  • Hera Vita: Nước uống giảm cân với công thức độc đáo, kết hợp các thành phần tự nhiên như chiết xuất táo, quả bứa, lá sen, vỏ bưởi, rau má và trà đen. Hera Vita giúp giảm hấp thu chất béo, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa và thải độc cơ thể, cho bạn một cơ thể nhẹ nhàng, khỏe mạnh. Ngoài ra Hera Vita còn cung cấp ma trận chất xơ siêu dồi dào giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.
  • Herarise Slimming Cookies: Bánh ăn kiêng với 2 hương vị hấp dẫn là yến mạch và rau củ, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, giàu chất xơ và dinh dưỡng. Sản phẩm có vị ngọt từ đường không calo, thơm ngon, tiện lợi. Herarise Slimming Cookies không chỉ là bữa ăn phụ ngon miệng mà còn giúp bạn kiểm soát cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Bộ sản phẩm giảm cân Hera là tâm huyết của thương hiệu Herarise. Là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam ứng dụng thành phần trà mate Nam Mỹ vào sản xuất. Bộ sản phẩm này dùng được cho nhiều đối tượng, kể cả nguời tiểu đường, ăn kiêng…

Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm Giảm cân thế hệ mới Herarise 30.6.2024

Sự kiện ra mắt không chỉ là dịp để Herarise giới thiệu sản phẩm mới, mà còn là cơ hội để thương hiệu khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với sự đầu tư nghiêm túc về nghiên cứu và phát triển, Herarise cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh